THƯ GỬI KHÁCH HÀNG: HOTPOT STORY QUYẾT ĐỊNH RÀ SOÁT TOÀN BỘ QUY TRÌNH CUNG ỨNG VÀ CÁC NHÀ CUNG CẤP TRÊN TOÀN HỆ THỐNG


THƯ GỬI KHÁCH HÀNG: HOTPOT STORY QUYẾT ĐỊNH RÀ SOÁT TOÀN BỘ QUY TRÌNH CUNG ỨNG VÀ CÁC NHÀ CUNG CẤP TRÊN TOÀN HỆ THỐNG

THƯ GỬI KHÁCH HÀNG

Kính gửi Quý khách hàng,

Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể Quý khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng thương hiệu Hotpot Story trong suốt thời gian qua, và xin gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn thể Quý vị trước sự lo lắng về việc một nhà cung cấp nhỏ được cho là không an toàn có thể đã lọt vào một nhà hàng trong chuỗi tại Hà Nội của chúng tôi.

Trước thông tin một cơ sở cung cấp bạch tuộc tại Hà Nội bị kiểm tra chất lượng, Hotpot Story quyết định ngừng cung cấp mặt hàng này trong tất cả các nhà hàng trên phạm vi toàn quốc, để phục vụ công tác điều tra rà soát toàn bộ quy trình cung ứng. Chúng tôi tin rằng đây là hành động cần thiết nhằm hạn chế tối đa các nguy cơ, dù nhỏ nhất, có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của khách hàng, đồng thời cũng là cam kết về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng.

Trên cơ sở kinh doanh ngành dịch vụ ăn uống, quan điểm của chúng tôi là đặt sức khỏe và tính mạng của khách hàng lên hàng đầu, đi đôi với việc mang lại cho khách hàng những bữa ăn ngon nhất và dịch vụ tốt nhất. Vì vậy, với trách nhiệm cao nhất, Ban lãnh đạo thương hiệu Hotpot Story quyết định ngừng phục vụ món bạch tuộc trên toàn hệ thống cho đến khi có những kết quả kiểm nghiệm từ các cơ quan chức năng, dù rằng đây chỉ là một trong những nhà cung cấp nhỏ và chỉ cung cấp cho một số nhà hàng ở Hà Nội. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật với quý Khách hàng ngay khi có kết quả kiểm tra cụ thể. Đồng thời, chúng tôi sẵn lòng hợp tác với các cơ quan có thẩm quyền để sự việc được giải quyết nhanh chóng, mang lại sự an tâm cho khách hàng và đối tác của thương hiệu.

Chuỗi nhà hàng Hotpot Story đang áp dụng một quy trình cung ứng được giám sát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng thực phẩm, và một hệ thống tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung ứng nghiêm ngặt. Chỉ các nhà cung ứng có đủ giấy tờ hợp lệ đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm và năng lực nhất định mới được lựa chọn. Tuy nhiên trong quá trình vận hành, không loại trừ có những kẽ hở do con người tạo ra, và nó cần được phát hiện nhanh chóng và xử lý kịp thời.

Hiện tại, Hotpot Story đang tích cực làm việc với cơ sở cung cấp đang bị điều tra để tiến hành làm rõ quy trình sản xuất của cơ sở, đối chiếu với những yêu cầu về chất lượng cam kết ban đầu.

Chúng tôi hiểu rằng trong kinh doanh lĩnh vực nhà hàng, ăn uống, an toàn vệ sinh thực phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu. Nhận thức rất rõ mức độ nghiêm trọng của các thông tin do báo chí, truyền thông cung cấp, Ban lãnh đạo hai chuỗi nhà hàng kiên quyết thực hiện ngay những hành động ban đầu để kiện toàn lại hệ thống quản lý chất lượng của mình. Chúng tôi lấy làm tiếc đã để quý khách hàng phải lo lắng. Với cam kết về chất lượng và trách nhiệm, đồng thời tuân thủ cam kết đồng hành với người tiêu dùng trong cuộc chiến chống thực phẩm bẩn, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức xử lý nghiêm khắc với những nhà cung cấp nếu không đạt tiêu chuẩn về chất lượng, bao gồm việc chấm dứt hợp đồng nhà cung cấp ngay lập tức, thu hồi hay tiêu hủy toàn bộ hàng hóa. Bên cạnh đó, các biện pháp tăng cường kiểm soát chặt chẽ tiêu chuẩn đầu vào cũng được áp dụng một cách nghiêm túc nhất với tiêu chí đặt sự an toàn và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe ý kiến phải hồi từ phía Quý khách hàng để hoàn thiện tốt hơn. Mọi thông tin vui lòng liên hệ với Bà Nguyễn Thị Chinh, Giám đốc Quản lý thương hiệu Hotpot Story Hà Nội. Điện thoại: 0915.556.556 ; Email: comm@kingbbq.vn.

Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn và hi vọng trong tương lai chúng tôi tiếp tục nhận được sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng!

Thay mặt Ban lãnh đạo

(Ký tên, đóng dấu)